Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến, ghi nhận thông tin của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ; Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho khách hàng;
  • Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng, hỏi thăm khách hàng và gửi lời chúc mừng khách hàng vào các ngày lễ tết, sinh nhật; Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Thực hiện kiểm tra việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ của Nhân viên kinh doanh và đội ngũ service của công ty;
  • Thực hiện các công việc khác: Làm MC trong các buổi tiệc của công ty; Làm người dẫn chương trình trong các video giới thiệu sản phẩm của công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật ….;
  • Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc;
  • Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt;
  • Giọng nói dễ nghe; không nói lắp, nói ngọng, nói nặng giọng địa phương;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Từng làm chăm sóc khách hàng lĩnh vực ô tô, xe máy chuyên dụng, các sản phẩm kỹ thuật là một lợi thế;
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm MC và ngoại hình ưa nhìn;
  • Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

1. Chế độ tiền lương, thưởng
– Mức lương: 10tr – 12tr
– Thưởng các ngày Lễ, Tết: 30/4, 01/5, 02/9, 01/01, lương tháng 13;
– Thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;, nhân viên tiêu biểu; thưởng thâm niên,…

2. Chế độ phúc lợi
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
– Được thăm hỏi ốm đau, thai sản; tặng quà Sinh nhật, 8/3, 20/10, Trung Thu cho con em CBNV;
– Ngoài ra trong quá trình làm việc còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như văn nghệ, thể thao, hội thi tay nghề,…

3. Chính sách đào tạo và phát triển
– Được đào tạo các kiến thức, lĩnh vực chuyên môn, văn hoá doanh nghiệp để phát triển theo định hướng nghề nghiệp của Tập đoàn;
– Được Công ty hỗ trợ tổ chức thi các chứng chỉ liên quan đến ngành nghề nhằm phục vụ tốt công việc chuyên môn tại đơn vị Công tác.

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: Tầng 1L, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Thông tin liên hệ

Gửi CV ứng tuyển vào email: Tuyendung@tce.net.vn, tiêu để mail ghi rõ Họ tên_Vị trí ứng tuyển
SĐT: 086.617.3113

—————————————–

Click vào đây để điền thông tin ứng tuyển