Kế toán mua hàng và dịch vụ trong nước

Mô tả công việc

• Đôn đốc các bộ phận hoàn thiện hồ sơ mua hàng hóa vật tư và dịch vụ trong nước giao cho PKT kịp thời
• Theo dõi, hạch toán và đối chiếu công nợ mua hàng hóa vật tư và dịch vụ trong nước với các phòng ban và nhà cung cấp
• Kiểm tra, kiểm soát và hạch toán bộ hồ sơ mua hàng từ các nhà cung cấp trong nước bằng chuyển khoản từ tất cả các bộ phận của công ty gửi về PKT theo đúng quy định trước khi chuyển ký Kế toán trưởng và BLĐ.
• Kiểm tra các thông tin hóa đơn chứng từ, số lượng thực nhập… đảm bảo tính hợp lý hợp lệ của hóa đơn khớp với số lượng hàng hóa nhập kho;
• Phân loại và hạch toán chứng từ theo nghiệp vụ kinh tế liên quan đến hoạt động mua hàng và các khoản giảm trừ giá mua (nếu có). Những thông tin này được ghi nhận vào sổ sách liên quan để quản lý và theo dõi hoạt động mua hàng;
• Nắm rõ thông tin về tất cả các khoản liên quan đến chi phí mua hàng, bao gồm: giá nhập hàng mua, chi phí vận chuyển, chi phí marketing, chi phí mua hàng và quản lý… sau đó tổng hợp thông tin này để tạo ra báo cáo chi phí mua hàng.
• Thực hiện rà soát chi phí, giá thành theo quy định, phối hợp lập báo cáo quản trị theo yêu cầu của BLĐ
• Kiểm tra và xử lý chứng từ kế toán phát sinh (đúng, đủ, kịp thời).
• Check tờ khai thuế phần mình thực hiện,
• Sắp xếp và lưu chứng từ, Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, hồ sơ nhà cung cấp trong đó bao gồm lưu hợp đồng mua hàng đảm bảo giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của công ty…) theo tiêu thức gọn gàng, dễ tìm, dễ lấy.
• Làm việc các cơ quan hữu quan: thuế, kiếm toán, thống kê phần mình phụ trách( nếu cần).

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.

• Am hiểu về quy trình mua hàng và quản lý công nợ.
• Nắm vững các quy định về thuế và kế toán liên quan đến hoạt động mua hàng.

• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

• Kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp và quản lý công nợ.
• Kinh nghiệm lập và kiểm tra chứng từ, hóa đơn mua hàng và dịch vụ.

• Luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công việc, tư duy logic và trách nhiệm kỷ luật ca

• Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt với các phòng ban khác.
• Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

1. Chế độ tiền lương, thưởng
– Mức lương: 10tr – 15tr
– Thưởng các ngày Lễ, Tết: 30/4, 01/5, 02/9, 01/01, lương tháng 13;
– Thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;, nhân viên tiêu biểu; thưởng thâm niên,…

2. Chế độ phúc lợi
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
– Được thăm hỏi ốm đau, thai sản; tặng quà Sinh nhật, 8/3, 20/10, Trung Thu cho con em CBNV;
– Ngoài ra trong quá trình làm việc còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như văn nghệ, thể thao, hội thi tay nghề,…

3. Chính sách đào tạo và phát triển
– Được đào tạo các kiến thức, lĩnh vực chuyên môn, văn hoá doanh nghiệp để phát triển theo định hướng nghề nghiệp của Tập đoàn;
– Được Công ty hỗ trợ tổ chức thi các chứng chỉ liên quan đến ngành nghề nhằm phục vụ tốt công việc chuyên môn tại đơn vị Công tác.

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Thông tin liên hệ

Gửi CV ứng tuyển vào email: Tuyendung@tce.net.vn, tiêu để mail ghi rõ Họ tên_Vị trí ứng tuyển
SĐT: 086.617.3113

—————————————–

Click vào đây để điền thông tin ứng tuyển