LẮP ĐẶT, HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH THIẾT BỊ

TCE có sẵn các trang thiết bị, phương tiện để phục vụ việc lắp đặt hoàn thiện thiết bị trước khi bàn giao cho khách hàng.

Với mục tiêu giúp cho khách hàng có thể bảo dưỡng, sửa chữa, vận hành thiết bị đúng cách, nâng cao tuổi thọ và hiệu quả khai thác thiết bị; khi bàn giao thiết bị, các kỹ sư của TCE – những người có nhiều kinh nghiệm và khả năng sư phạm cao sẽ đến tận công trường hướng dẫn vận hành, bảo trì bảo dưỡng theo đúng quy định của nhà sản xuất.

ĐÀO TẠO, CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

TCE thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo và mang đến các chương trình đào tạo phù hợp cho từng khách hàng như: Đào tạo về vận hành, bảo trì, bảo dưỡng; đào tạo về quản lý, khai thác thiết bị.

Để các khóa đào tạo mang lại hiệu quả cao và tùy thuộc vào nội dung đào tạo, TCE đào tạo tại trung tâm dịch vụ của công ty hoặc đào tạo tại văn phòng, trụ sở của khách hàng.

CAM KẾT DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Thực hiện chính sách khách hàng là trung tâm, “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” là một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty CP Thiết bị và Dịch vụ TCE. Xác định mục tiêu “dịch vụ là yếu tố tồn tại và phát triển bền vững”, TCE luôn chú trọng và nghiêm chỉnh thực hiện 06 cam kết về dịch vụ sau bán hàng mà Công ty đã đề ra:

  1. Mọi linh phụ kiện thiết yếu, thường xuyên và chính hiệu luôn được dự trữ đầy đủ và phân bổ hợp lý cho mọi trung tâm bảo hành bảo trì trên toàn quốc.
  2. Tổ chức huấn luyện, đào tạo vận hành, bảo trì cho kỹ thuật của khách hàng thực hiện thuần thục trước khi máy vận hành. Thường xuyên mở lớp đào tạo bổ sung hàng quý, hàng năm cho khách hàng.
  3. Tuân thủ nghiêm ngặt và chủ động, có kế hoạch các quy trình định kỳ chăm sóc máy cho khách hàng trong thời gian bảo hành. Tư vấn và kiến nghị khách hàng thực hiện bảo trì máy thường xuyên theo tiêu chuẩn và vụ việc sau thời hạn bảo hành. Liên hệ chăm sóc khách hàng mỗi tháng 1 lần (qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp).
  4. Khi nhận được thông tin yêu cầu dịch vụ của khách hàng, trong vòng 2 giờ đưa ra phương án xử lý khẩn cấp và các dụng cụ cần thiết. Trong 24 giờ có mặt tại vị trí máy bị sự cố.
  5. Nhanh chóng thực hiện thao tác dịch vụ và đưa máy và thiết bị về trạng thái làm việc bình thường là ưu tiên số 1 và tiếp đó hoàn thành báo cáo và kết luận.
  6. Khi tiến hành thực hiện dịch vụ cho khách hàng, mọi Cán bộ của Công ty phải thể hiện tinh thần cao nhất, tốt nhất và nhanh nhất đúng với văn hóa của Công ty đề ra. Nghiêm khắc nhắc nhở và kỷ luật mọi cá nhân thể hiện không tốt khi tiếp xúc với khách hàng và làm ngược lại các quy định và văn hóa của Công ty.