Trong bối cảnh doanh nghiệp xây dựng phải đối mặt với những khó khăn về tài chính, nguồn lực song vẫn cần chú trọng các quy định về năng lực thi công, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ dự án. Cùng đồng hành và thấu hiểu với các doanh nghiệp, TCE cung cấp các thiết bị đã qua sử dụng nhằm thêm sự lựa chọn cho các doanh nghiệp, hỗ trợ mang lại giải pháp thi công tới mọi công trình.

Là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xây dựng, TCE cam kết cung cấp cho Quý Khách hàng các sản phẩm với giá cả cạnh tranh và dịch vụ đạt chuẩn:

✅ Các thiết bị còn mới, hoạt động ổn định, số giờ sử dụng ít, giúp nâng cao năng suất thi công và đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả đầu tư cho doanh nghiệp.

✅ Được kiểm tra, đánh giá kỹ thuật và bảo dưỡng ngay khi về xưởng và đảm bảo hoạt động tốt trước khi bàn giao.

✅ Khách hàng được tư vấn các thiết bị phù hợp với nhu cầu đồng thời được hướng dẫn hướng dẫn quy trình bảo dưỡng, quy trình xử lý sự cố từ các chuyên gia đầu ngành.

✅ Các thiết bị được bảo dưỡng, sửa chữa theo chính sách hậu mãi.

Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng giảm thiểu chi phí, nâng cao hiệu suất và độ tin cậy, TCE tự tin là lựa chọn tối ưu về cung cấp thiết bị xây dựng, giải pháp thi công và dịch vụ tại Việt Nam.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 3113 để được tư vấn.